Lượt xem: 115

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác Ngân hàng Tái thiết Đức

Chiều ngày 18/10, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tổ chức tiếp và làm việc với Đoàn công tác Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW) do ông Thomas Rival - Giám đốc Dự án, Ngân hàng KfW làm Trưởng đoàn về Dự án Thoát nước và xử lý nước thải thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, giai đoạn 2 (Dự án). Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và UBND thành phố Sóc Trăng.

 


Quang cảnh buổi làm việc.

 

    Theo Ban Quản lý Dự án, Dự án giai đoạn 2 gồm 4 gói thầu xây lắp; 1 gói thầu thiết bị chuyên dùng; 1 gói thầu hỗ trợ vật tư đấu nối hộ gia đình. Các gói thầu cơ bản đã hoàn thành.

    Tại cuộc họp, phía UBND tỉnh cùng các sở, ngành liên quan và Đoàn công tác đã trao đổi nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc hiện nay của Dự án, về: Tiến độ  gia hạn thời gian thực hiện Dự án và vấn đề gia hạn thời gian bố trí vốn cho Dự án; tình hình bổ sung kế hoạch vốn ODA năm 2023; khả năng và thời gian bố trí vốn ODA năm 2023 cho Dự án; khả năng và thời gian triển khai thực hiện một số hạng mục đầu tư bổ sung, phát sinh còn lại… Các vấn đề nêu trên đã được bàn bạc và thông qua các phương án giải quyết kịp thời.

    Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh  cảm ơn ông Thomas Rival cùng thành viên đoàn đã quan tâm đến Dự án và đã có ý kiến cụ thể, nhanh chóng để Dự án đạt tiến độ như hiện nay. UBND tỉnh cùng các sở, ngành hết sức quan tâm, hỗ trợ đơn vị có liên quan để thực hiện Dự án theo đúng kế hoạch. Qua đây, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp mong ông Thomas Rival và thành viên đoàn chia sẻ với những khó khăn về tiến độ của Dự án. Cấp có thẩm quyền đã chấp nhận gia hạn Dự án, cho nên tỉnh tiếp tục chỉ đạo đơn vị thực hiện Dự án và các sở, ngành liên quan thực hiện các thủ tục tiếp theo để Dự án đạt đúng theo tiến độ đã đề ra. Tỉnh cam kết thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký kết trước đây và tiếp tục theo dõi, đôn đốc, phối hợp chặt với KfW để hoàn thành Dự án.

Quang Bình



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 3133
  • Trong tuần: 72,466
  • Tất cả: 11,866,493